Back to Top
Đăng ký tài khoản dành cho khách hàng mới
Bạn đã có tài khoản
- Trang chủ
- Chính sách bảo hành
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
● Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- + Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- + Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- + Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- + Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua
- + Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
● Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
- + Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
- + Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
- + Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
- + Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
- + Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất
- + Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của GOOD DEALS sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
2. THỜI HẠN BẢO HÀNH:
- ● Bảo hành 12 tháng, tính từ ngày mua máy mới nếu sự cố hư hỏng do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất.
3. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH:
- ● Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của GOOD DEALS theo thông tin trong phiếu bảo hành.
- ● Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của GOOD DEALS theo địa chỉ mail gooddealsvn@gmail.com hoặc số hotline 0929.441.674 để được hỗ trợ.
4. THỜI GIAN THỰC HIỆN BẢO HÀNH:
- ● Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành;
- ● Trong mọi trường hợp, GOOD DEALS không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.
x
x